Khám Phá Robot Hình Người

Mô tả Khóa học này trang bị cho học sinh một số kiến thức đơn giản cấu tạo robot, cách lập trình và điều khiển robot. Học sinh sẽ thấy được sự tương tác giữa robot và con người, vai …

Hình đại diện của người dùng
(0 review)

Mô tả

  • Khóa học này trang bị cho học sinh một số kiến thức đơn giản cấu tạo robot, cách lập trình và điều khiển robot. Học sinh sẽ thấy được sự tương tác giữa robot và con người, vai trò cũng như những ứng dụng của robot trong cuộc sống hằng ngày.
    Alpha Ebot là bộ thiết bị được sử dụng giảng dạy trong khóa học này. Alpha Ebot có khả năng giao tiếp với con người thông qua những câu thoại đơn giản được thiết lập sẵn.
  • Ngoài ra nó có thể học theo các động tác do chúng ta chỉ dẫn hoặc lập trình. Nền tảng lập trình khối kéo thả (Blockly) được sử dụng trong việc điều khiển robot. Đây là nền tảng có có giao diện gần gũi với học sinh ở lứa tuổi nhỏ với phương thức lập trình đơn giản, trực quan và dễ sử dụng.
  • Thông qua khóa học học sinh còn được phát triển có định hướng một số kĩ năng thế kỉ 21 như: kĩ năng như giao tiếp, làm việc nhóm, kĩ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề và tư duy sáng tạo.

Đối tượng: học sinh từ 6 – 12 tuổi

Kiến thức

  • Nắm được một số khái niệm đơn giản về robot và cấu tạo của chúng.
  • Biết được một số loại robot đã và đang được sử dụng trong đời sống.
  • Biết được một số nguồn năng lượng có khả năng cung cấp cho robot.

Kỹ năng

  • Tương tác với robot thông qua một số câu lệnh thoại đơn giản.
  • Lập trình điều khiển robot thực hiện một số chuyển động đơn giản.
  • Điều khiển robot bằng tay thông qua ứng dụng.
  • Lên ý tưởng cho hoạt động nhóm (kể câu chuyện, nhảy múa…).

Course Curriculum

Time: 5 weeks

    Bài 1: Làm Quen Với Robot 0

    No items in this section

    Bài 2: Động Cơ Và Các Nguồn Năng Lượng Cho Robot 0

    No items in this section

    Bài 3: Cách Robot Cảm Nhận Môi Trường 0

    No items in this section

    Bài 4: Nhảy Cùng Robot 0

    No items in this section

    Bài 5: Đại Hội Thể Thao Robot 0

    No items in this section

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *